Thursday, February 5, 2009

Nino Aclan


Nino Aclan Born In November 3, 1980 At Rich Land Of Macda Cembo Makati City. With Not So Proud Parent's Mang Polly Aclan & Aling Rexy Aclan.. Si Nino ay isa sa aking bestfriend classmate ko siya sa elementary nung una ko siyang nakita ay natakot ako pano ba naman kase unang bungad nya ay bro taga saan ka? eh nung kinagabihan ay nanood ako ng kingkong the movie sa channel 2 wala pang cable noon sabi ko sa sarili ko ako ba'y nananaginip? Pero nilabanan ko ang pagkatakot ko sa kanya.. At simula nuong araw na yuon ay natuto na akong magmahal ng hayop... este ng kaibigan pala.. araw araw pagkami ay nagkikita sa school ay binibigyan nya ako ng baon lagi.. Classmate ko sya simula grade 4 hanggang grade 6 nung nasa grade 6 na kase dun sya unang umibig ang malas na babaeng inibig nya ay nagngangalang Lenie Garcia Kalalo... Araw araw nya itong binuburaot at binabadtrip... hay nako si Nino na lang ang tanungin nyo tungkol sa inibig nya at napakahaba nito biro nyo since 1990 hanggang 2009 ay ikukuwento ko...Maiba tayo lumipas ang mahabang panahon na hindi ko nakausap si Mr. or Miss Nino Aclan dahil nagkanya kanya na kame nung high school... Nagkita kaming muli nuon Debut nang kanyang pinakamamahal na babae na si Miss Lenie Garcia Kalalo. Nagulat kami ng aking pinsan at bestfriend na si Joey. Pinipilit pumasok ni Nino sa debut kahit ayaw syang papasukin ng mga utol ni Lenie. buti na lang at pinapasok din si Nino. At pagdating sa 18th Roses ay laking gulat ko nang nagprotesta si Nino na bat daw sya hindi kasama sa 18th Roses at si Joey daw ang pang 18th!!!! inawat sya nang mga tao sa Debut ayaw nyang magpaawat buti na lang at umawat si Butch na isa sa mga bisita at napayakap ng mahigpit si Nino…. Simula nuon ay may natuklasan si Nino sa kanyang pagkatao….. Mukhang mas Masaya ako sa feeling ng kalalakihan oo nga naman kung ayaw ng mga babae saken KIBER!!!! Sa mga Ombre at mga papa na lang ako wika nya si Nino aynagulat sa kanyang sarili HuH???? Ano ang mga katagang lumabas sa aking bibig???? Ito ba ay isang signus????... Biglang bumalik sa alaala nya nuong baby siya ay binibihisan sya ng kanyang mama ng pambabae…. Simula nuong gabi nayun ay nawala si Nino… Matagal kaming di nagkita nagusap… Nabalitaan ko na lang sa aming ibang kaibigan na si Nino ay nanirahan sa Pasay… At siya ay nagpakupkop sa kilalang mentor ng mga kabaklaan sa pinas… Siya ay walang iba kundi si J.J. Councilor Justo Justo Ng Golden Gay of the Philippines.. simula nuon ay nabuksan na ang kanyang kakayahan na magpatigas ng ari ng lalaki sa pamamagitan ng kanyang dila… Mangakit gamit ang kanyang dimple at ang kanyang kissable lips…. Kung saan saan nagseminar si Nino… hanggang isang araw ay hinalal sya n gating nagiisang si Nora “Ate Guy” Aunor habang itoy langong lango sa alak..Yup si Nino ay naging presidente ng G.A.N.A.P.- “Grand Alliance Nora Aunor Philippines…..At yun nga hanggang ngayon ay tinutupad nya ang kanyang sinumpaan tungkulin… Naway naintindihan nyo ang kalagayan ng aking kaibigan…. “Nino Is Dead….. Bibi Batobalani Is Born” yan ang katagang binaggit nya saken nung nagkita kami…… Salamat sa pagbasa…….

1 comment:

  1. ano to ? HAYUP OH TAO ? LALAKE OH BABAE ? AMININ HEHEHEHEHEHEH !

    ReplyDelete